Chuyên sản xuất loa kéoUncategorizedMua máy bắt muỗi Mantis bạn được tặng kèm lẩu điện đa năng Mantis hoặc lò nướng Mantis
Thứ bảy, ngày 15/07/2017 - 03:30

Mua máy bắt muỗi Mantis bạn được tặng kèm lẩu điện đa năng Mantis hoặc lò nướng Mantis

Mã số sản phẩm:







Thông tin sản phẩm:


Khuyến mãi đặc biệt từ “Giờ vàng mua sắm”. Khi bạn mua Mua máy bắt muỗi Mantis bạn sẽ được tặng kèm lẩu điện đa năng Mantis hoặc lò nướng Mantis. Hãy nhanh tay gọi ngay số điện thoại hotline của Mantis : (028)73066494 để mang về những sản phẩm hữu ích cho gia đình của bạn.

 Đèn diệt côn trùng Mantis được thiết kế và chế tạo để diệt côn trùng như : muỗi, rầy nâu, bọ cứng, … Đây là những sinh vật có hại cho sức khỏe của bạn và người thân của bạn.
 

Đèn diệt côn trùng 1

Với thiết kế và kiểu dáng hiện đại, đèn bắt muỗi Mantis không chỉ là dụng cụ bắt muỗi mà còn là vật trang trí trong gia đình bạn. Với màu sắc sáng dịu, đèn bắt muỗi Mantis còn được dùng làm đèn ngủ, mang lại cho bạn một giấc ngủ sâu, êm ái.
 Đèn bắt muỗi Mantis được thiết kế hình trụ tròn, khung dạng lưới chắc chắn. Vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp tạo sự bền bỉ cho sản phẩm. Có quai treo để bạn tùy ý chọn nơi cần đặt đèn và cuối cùng là công suất đèn chỉ có 3W, giúp bạn tiết kiệm điện tối đa, dùng thay đèn ngủ và là vật dụng để bắt côn trùng một cách hiệu quả, an toàn nhất.
 

Đèn diệt côn trùng

 
Đặc biệt, sản phẩm tặng kèm sẽ là vật hữu ích, tuyệt vời cho bạn khi làm nội trợ.
Bạn sẽ được tặng kèm Lẩu điện đa năng Mantis hoặc lò nướng Mantis tùy theo ý thích của bạn. 
Lẩu điện đa năng Mantis là vật dụng hỗ trợ gần như toàn bộ các công đoạn của việc nội trợ. Với nồi lẩu Mantis, bạn có thể : nấu lẩu, nấu canh, nấu soup, chiên, xào, kho, hầm, nấu cơm, nấu xôi, … thật đơn giản và dễ dàng, không mất nhiều công sức mà thức ăn được làm luôn ngon miệng, bắt mắt với người dùng.
 
 

nồi lẩu

 
Với 12 tính năng được hiển thị bằng tiếng Việt, chắc chắn, đây là vật dụng dễ dàng để sử dụng cho tất cả mọi người.
 Và bạn sẽ có bữa ăn ngon với mọi người trong gia đình …
 Lò nướng Mantis được sử dụng như vật dụng nội trợ đa năng. Bạn có thể nướng thịt cá, rau củ, hải sản; Làm những món đút lò tuyệt ngon; Dùng để nướng bánh hoặc hâm nóng thức ăn.
 

lò nướng

 
Lò nướng Mantis được chế tạo để sử dụng rất đơn giản gồm 3 nút vặn khác nhau,
Nút vặn về nhiệt độ sẽ điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với món nướng của mình
 Nút điều chỉnh lửa để bạn chọn lửa trên, lửa dưới hoặc nướng cả hai mặt để làm chín đều các loại thực phẩm khác nhau
 Nút cuối cùng là nút điều chỉnh thời gian để bạn có thể tùy nghi chọn thời gian sao cho hợp lý nhất với món nướng của mình.
 Bạn sẽ có những món nướng thật ngon, bắt mắt với Lò nướng Mantis.
 Vì số lượng sản phẩm có giới hạn, hãy nhanh tay gọi điện đến số (028)73066494 để sở hữu ngay đèn bắt muỗi Mantis để được nhận quà tặng kèm theo là Lẩu điện đa năng Mantis hoặc Lò nướng Mantis
Địa chỉ công ty : Số 13, đường Bùi Huy Bích, phường 13, quận 8, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
Thông tin bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng xem trên phiếu thông tin sản phẩm.
 

 Mantis

 


Copyright © HoaBi Co., Ltd. All Rights Reserved.