Thứ ba, ngày 18/07/2017 - 02:12

Bảo hành sản phẩm

 

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Trung tâm sẽ bảo hành và sửa chữa sản phẩm mang thương hiệu Mantis miễn phí theo thời gian bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.

Khi mua sản phẩm, khách hàng cần gửi phiếu đăng ký bảo hành và điền đầy đủ thông tin gửi theo địa chỉ đã ghi sẵn trên phiếu hoặc gửi tại các đại lý, cửa hàng bán sản phẩm.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

1. Phiếu đăng ký không đầy đủ thông tin.

2. Số seri trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.

3. Thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc tự ý tháo gỡ, rách tem niêm phong.

4. Các hư hỏng do :

– Vận chuyển không đúng cách.

– Lắp đặt sai quy cách, dùng sai hướng dẫn sử dụng, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt.

– Các vết trầy xướt, bẩn, rỉ sét, hỏa hoạn, lụt, bão, sét đánh.

* Lưu ý : Sau khi hết hạn bảo hành, xin Quý khách liên hệ với trạm bảo hành để có những dịch vụ tốt nhất.

Để được bảo hành sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ với Đại lý, cửa hàng đã mua sản phẩm Mantis hoặc liên hệ với số hotline (028) 73066494 để được hướng dẫn.


Copyright © HoaBi Co., Ltd. All Rights Reserved.