Chuyên sản xuất loa kéoTin công nghệChức năng của loa di động Mantis
Thứ ba, ngày 19/07/2016 - 04:20

Chức năng của loa di động Mantis

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Loa di động Mantis trong thời gian qua !

Sau đây mình xin giới thiệu các bạn những chức năng cơ bản của Loa di động Mantis

Mình sẽ lấy chiếc Loa di động Mantis Mantis ND-1015D làm ví dụ để mọi người có thể hình dung dễ hơn nhé !

 

h1

 

Những chức năng cơ bản của Loa di động Mantis:

  1. Nghe nhac
  2. Hát karaoke
  3. Kết nối Bluetooth
  4. Kết nối thẻ nhớ
  5. Kết nối USB
  6. Kết nối dây jack ( 3.5)
  7. Ghi âm
  8. Đài FM

Nghe nhạc: Để dùng Loa di động Mantis nghe nhạc, các bạn có thể sử dụng những cách như sau:

  • Chức năng Bluetooth : Các bạn ấn vào nút INPUT 2 lần màn hình LED sẽ hiển thị chữ BLUE nhấp nháy, sau đó các bạn chỉ cần dò trên điện thoại của mình, khi thấy chữ BLUETOOTH kết nối là có thể dùng được rồi nhé. Với chức năng này có thể sử dụng cho mọi thiết bị nào có thể kết nối BLUETOOTH như điện thoại, máy tính bảng, laptop, …
  • Chức năng sử dụng USB : Chức năng này rất dễ sử dụng nhé các bạn, chỉ cần chúng ta có một USB có nhạc đã được chép vào sẵn và cắm vào cổng USB trên Loa di động Mantis là Loa di động tự động phát nhạc nhé.
  • Chức năng thẻ nhớ : Cũng giống như USB các bạn chỉ cần có chiếc thẻ nhớ cắm vào cổng thẻ nhớ là Loa di động tự động phát nhạc. Xin lưu ý một chút với chức năng này, có một số khách hàng hay gọi lên phàn nàn rằng “ tại sao cắm thẻ nhớ/USB mà không hát ?” Loa di động Mantis xin trả lời các bạn như sau: Thứ nhất, do USB bị hư, khi cắm vào loa di động Mantis sẽ không thể đọc được thông tin trên USB đó. Thứ hai là do trong USB không có nhạc, như vậy chắcchắn Loa di động Mantis cũng không thể nào đọc được nhé.

 

nghe nhac

 

Hát karaoke: Nhờ chức năng này mà không ít những bạn hát rong trở nên nổi tiếng như Trọng Nghĩa, Hotboy kẹo kéo Bùi Vĩnh Phúc, ….

  • Để hát karaoke bạn nên sử dụng chức năng BLUETOOTH nhé, chức năng này rất tiện lợi không sử dụng dây. Bạn chỉ cần kết nối BLUETOOTH rồi mở ứng ụng như youtube, ikara.. là có thể hát karaoke rồi nhé.
  • Ngoài ra các bạn có thể tải những bài hát beat không lời vào trong thẻ nhớ hay USB cũng có thể hát karaoke được rồi

 

 

kaeaoke

 

Đài FM: Trên loa kéo Mantis được trang bị 2 anten thu sóng FM giúp thu sóng rất tốt (những chiếc loa thông thường trên thị trường chỉ có một anten thôi nhé)

  • Để sử dụng chức năng này các bạn làm theo mình nhé:

Ấn vào nút SCAN Loa di động Mantis sẽ tự động dò đài cho bạn. Sau  khi dò  xong các bạn chỉ cần ấn vào nút CH- và CH+ để chuyển đổi kênh thôi nhé !

Ghi âm: Để ghi âm các bạn chỉ cần cắm thẻ nhớ hay USB vào và ấn nút REC/REC PLAY là có thể thu âm được rồi

Ngoài chức năng giải trí như trên Loa di động Mantis còn có thể dùng để quảng cáo sản phẩm ngoài trời, loa trợ giảng, giúp các bạn trẻ thể hiện tài năng nhảy của mình  hay các cụ già tập dưỡng sinh ngoài công viên

TAG: Những lỗi thường gặp khi sử dụng loa kéo mantis


Copyright © HoaBi Co., Ltd. All Rights Reserved.