Chính sách đổi trả hàng & hoàn tiền
Trong trường hợp mua hàng hóa tại trang web http://www.mantis.vn (Sau đây gọi là “Website”), Quý khách có thể tham khảo Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền (Sau đây gọi là “Chính sách”) của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mantis Việt Nam (“ Sau đây gọi là “Công ty”). Chính sách này có thể được sửa đổi bởi Công ty vào bất cứ thời điểm nào, do đó quý khách cần tham khảo và cập nhật các quy định mới nhất từ Chính sách khi sử dụng các dịch vụ tại Website. Trong trường hợp không đồng ý với các quy định tại chính sách này vui lòng không sử dụng các dịch vụ được đăng tải trên Website, đóng trình duyệt hoặc liên hệ với chúng tôi để giải đáp các thắc mắc.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
- Quy định đổi hàng:
- Hàng hóa đổi còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi hàng (7 ngày kể từ ngày nhận hàng và ký xác nhận trên Phiếu giao hàng).
- Hàng hóa được phân phối bởi Công ty.
- Hàng hóa được giao không phù hợp với đơn đặt hàng về màu sắc, chủng loại, cũng như không đúng với hình ảnh và màu sắc thiết kế trên website, quảng cáo trên truyền hình…hoặc thiếu các phụ kiện đi kèm. Xin lưu ý, quý khách hàng được miễn phí phí vận chuyển và phí dịch vụ trong trường hợp trên.
- Hàng hóa đổi được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện, Hàng hóa đi kèm và các giấy tờ kèm theo (phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng) như tình trạng ban đầu lúc giao hàng.
- Quy định trả hàng:
- Hàng hóa trả lại phải còn thời hạn (7 ngày kể từ ngày nhận hàng và ký xác nhận trên Phiếu giao hàng).
- Hàng hóa được phân phối bởi Công ty.
- Hàng hóa trả lại phải còn đầy đủ hóa đơn mua hàng kèm theo, Công ty không nhận hàng trả khi mất hóa đơn.
- Hàng hóa được trả phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện, tem bảo hành (nếu có), các văn bản kèm theo (phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng…) như tình trạng ban đầu từ lúc giao hàng.
- Đối với những hàng hóa có đi kèm với hàng khuyến mại, khách hàng vui lòng trả lại quà tặng khuyến mại chưa qua sử dụng. Nếu không, khách hàng được yêu cầu phải trả khoản tiền tương đương với giá trị của hàng khuyến mại (tùy từng trường hợp cụ thể).
- Các trường hợp không tiếp nhận đổi hoặc trả hàng:
- Thông báo sau thời hạn hiệu lực (7 ngày từ ngày nhận hàng và ký xác nhận trên Phiếu giao hàng).
- Hàng hóa không được phân phối bởi Công ty
- Khách hàng sử dụng sai hướng dẫn sử dụng hoặc các hướng dẫn khác (Ví dụ: lắp đặt sai hoặc lắp sai pin, mở khóa hoặc mã hóa hàng hóa …)
- Không còn tem bảo hành hoặc hàng hóa bị trầy xước, móp, bẩn hoặc hư hỏng do đã qua sử dụng.
- Hàng hóa thiếu lớp nilon bảo vệ.
- Hàng hóa thiếu phụ kiện đi kèm.
- Hàng hóa hoặc phụ kiện bị ướt, ẩm, hư hỏng, bị đốt cháy …
- Hàng hóa có dấu vết của việc cài đặt không chính xác hoặc bất hợp pháp.
- Hàng hóa đã được sử dụng hoặc sửa chữa mà không phải bởi Công ty hoặc nhân viên của Nhà sản xuất.
- Khi nhận hàng, khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ trước khi ký nhận hàng. Các trường hợp thiếu quà khuyến mại, thiếu phụ kiện hoặc thiếu Hàng hóa đi kèm hoặc hàng hóa bị bể vỡ, chúng tôi sẽ không giải quyết sau khi khách hàng đã ký vào biên bản nhận hàng.
- Quy trình đổi trả hàng:
- Trước tiên, khách hàng hãy dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chắc chắn rằng hàng hóa đã được lắp đặt và kết nối chính xác.
- Xin vui lòng tham khảo điều kiện đổi trả hàng để đảm bảo hàng mua đầy đủ điều kiện để được đổi hoặc trả hàng.
- Quý khách có nhu cầu đổi/ trả hàng vui lòng gọi điện đến trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo số hotline (+84 28)73066494 hoặc gửi email về địa chỉ info@mantis.vn để được hướng dẫn về quy trình đổi/ trả.
Chúng tôi sẽ kiểm tra trường hợp của quý khách và thông báo lại thời gian cụ thể mà nhân viên giao nhận sẽ đến và nhận lại hàng hóa. Quý khách vui lòng trả lại hàng hóa kèm theo Phiếu đề nghị đổi trả hàng và ký tên trong danh sách kiểm tra của người giao hàng.