Hàng Điện Tử Và Gia Dụng MantisTin công nghệQuy định bảo hành loa di động Mantis
Thứ tư, ngày 26/09/2018 - 03:39

Quy định bảo hành loa di động Mantis

Hầu hết đa số người dùng Việt đã hiểu nhầm ý nghĩa của từ “bảo hành” và cũng có xảy ra không ít những trường hợp mâu thuẩn không mong muốn. Nên hôm nay Mantis xin giải thích khái niệm về bảo hành thiết bị điện tử.

Bảo hành là sự đảm bảo của bên bán dành cho người sử dụng tùy theo mặt hàng.

Nếu trong thời gian bảo hành mà sản phẩm có xảy ra lỗi của sản phẩm thì khách hàng có thể đem đến nơi cung cấp mặt hàng cho họ kiểm tra và sửa chữa, nếu đúng đó là lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất thì người sử dụng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí. Nếu đó không phải là do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất mà trong quá trình sử dụng có thể bị hỏng do thiên tai hoặc rơi, vỡ, bể, gãy thì nhân viên kĩ thuật tại nơi cung cấp sẽ tiến hành kiểm tra và báo phí sửa chữa.

Đặc biệt là micro nếu người dùng làm rơi rớt hỏng hoặc tự ý xé tem bảo hành thì sẽ không được bảo hành những trường hợp đó sẽ sửa chữa tính phí,

Với bình acquy trong thời gian bảo hành nếu ac quy không lên điện, mất nguồn sẽ dc bảo hành đổi mới. Bình ac quy bị yếu hoặc không giữ điện do sử dụng không đúng cách thì khi thay thế sẽ bị tính phí.

Quí khách nên đọc kĩ "Hướng dẫn sử dụng di động Mantis" để tránh gặp những trường hợp lỗi khi xảy ra.

Cam kết  thời gian bảo hành:

   + Tất cả dòng loa di động thương hiệu Mantis có thời gian bảo hành là 12 tháng. (Riêng bình acquy bảo hành 7 tháng)

  • Thời gian trả bảo hành của sản phẩm :

 –  Được đổi ngay sản phẩm mới 100% nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật trong vòng 7 ngày đầu sử dụng.

 –  Sản phẩm mua ngoài thời hạn 7 ngày sẽ được xử lý tối đa trong vòng  10  ngày làm việc.
 – Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.

  •  Điều kiện bảo hành :

+   Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng
+   Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành  được tính kể từ ngày mua hàng.
+   Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục “Những trường hợp không được bảo hành” .

  • Những trường hợp không được bảo hành :

  +  Thiết bị hết thời gian bảo hành.
  + Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách,không có tem bảo hành,tem bảo hành bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi,mờ,không chính xác…
  + Hỏng do thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường,bị cháy nổ…
Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập,điều kiện bảo quản kém.
+ Sản phẩm bị rơi, bị va đập,móp,nứt,thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
+ Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.
+ Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Mantis
+ Sản phẩm bị nước chảy vào ( tất cả các loại nước nói chung ) .
+ Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
+ Trong một số trường hợp bất khả kháng , 2 bên có thể thoả thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.


Copyright © HoaBi Co., Ltd. All Rights Reserved.